.:: XNAStuido ::.

บันทึกการเขียนโปรแกรมเกมด้วยเครื่องมือ XNA, DirectX, OpenGL และอื่นๆ by : xnastudio@hotmail.com

GigGok Engine ::. My startup project


GigGok Engine คือ ไลบรารีสำหรับใช้ในการพัฒนากราฟิกสองและสามมิติ อันมีพื้นฐานการพัฒนามาจาก DirectX9.0c

GigGok Engine ได้รับการพัฒนาขึ้นในโปรแกรม Microsoft Visual C++ 2003 ซึ่งแบ่งออกเป็น 2 ส่วน ได้แก่ ส่วนของ Library และส่วนของ Project game

GikGok Engine ใช้ระยะเวลาในการเขียนอย่างยาวนาน กว่าจะโหลดตัวโมเดลเสือขึ้นมาได้ แต่ก็เป็นความพยายามก้าวแรกที่สำเร็จลุล่วงได้ เล่นเอาดื่มน้ำไปหลายแก้วด้วยกัน

0 Comments:

Post a Comment

<< Home