.:: XNAStuido ::.

บันทึกการเขียนโปรแกรมเกมด้วยเครื่องมือ XNA, DirectX, OpenGL และอื่นๆ by : xnastudio@hotmail.com

GigGok Engine ::. Blur and Blur



เอฟเฟ็กต์ Blur เป็นเอฟเฟ็กต์ที่เกิดจากการใช้การเรนเดอร์แบบ Render to Texture แล้วนำมาวางซ้อนทับกัน ด้วยค่า Alpha ตามความต้องการของเรา รวมถึงอาจจะมีการใส่ค่า Rotate ให้กับภาพอีกนิด ก็กำลังไปได้สวยเลยทีเดียวละครับ

2 Comments:

At 2:16 AM, Anonymous Anonymous said...

อืมสวัสดีครับ

share source code มัยครับนี้

อยากดูจัง

 
At 2:25 AM, Blogger xnastudio said...

สวัสดีครับ

ตอนนี้ยังไม่ได้ Share นะครับ เพราะอยู่ระหว่างการพัฒนาอยู่นะครับ

 

Post a Comment

<< Home