.:: XNAStuido ::.

บันทึกการเขียนโปรแกรมเกมด้วยเครื่องมือ XNA, DirectX, OpenGL และอื่นๆ by : xnastudio@hotmail.com

GigGok Engine ::. GrayScale


เทคนิคภาพขาวดำ ก็คือ การแสดงภาพที่เราเรนเดอร์มาได้นั้น ให้มีรูปแบบสีขาวดำ โดยก่อนที่จะเข้าสู่ Image processing เราก็ทำการเรนเดอร์ฉากของเราไว้ที่ Texture (RenderToTexture) หลังจากนั้น ก็ทำการส่ง Texture ดังกล่าว มาเข้าสู่กระบวนการแปลงภาพ ให้ผลเป็นภาพขาวดำนั่นเอง

0 Comments:

Post a Comment

<< Home