.:: XNAStuido ::.

บันทึกการเขียนโปรแกรมเกมด้วยเครื่องมือ XNA, DirectX, OpenGL และอื่นๆ by : xnastudio@hotmail.com

GigGok Engine ::. Normal ToonShade



Toonshade คือ เงาขาวดำ ที่ซ้อนทับกับ Texture ของเสือนั่นเอง โดย ToonShade ของผมที่สร้าง Texture ไว้แบ่งเป็น 3 ระดับด้วยกัน แต่เนื่องจากว่า แสงมันแรงไปหน่อย ก็เลย Blend กันแบบอ่อนๆ นะครับ

Toonshade + OutLine สีดำ ตอนนี้ทำให้เสือของผม ใกล้ๆ จะได้บรรยากาศของเกมนารุโตะแล้วนะครับ สู้ต่อไปนะครับ เพื่อเสือตัวนี้จะใหญ่ในวันข้างหน้า

0 Comments:

Post a Comment

<< Home