.:: XNAStuido ::.

บันทึกการเขียนโปรแกรมเกมด้วยเครื่องมือ XNA, DirectX, OpenGL และอื่นๆ by : xnastudio@hotmail.com

GigGok Engine ::. Sepia


เทคนิคภาพแบบ Sepia ก็คือ การแสดงภาพที่เราเรนเดอร์มาได้นั้น ให้มีรูปแบบสีแบบภาพเก่าเก็บ โดยก่อนที่จะเข้าสู่ Image processing เราก็ทำการเรนเดอร์ฉากของเราไว้ที่ Texture (RenderToTexture) หลังจากนั้น ก็ทำการส่ง Texture ดังกล่าว มาเข้าสู่กระบวนการแปลงภาพ โดยการแก้ไขค่าสีของ Color balance มันก็จะได้ผลดังภาพด้านบนนี่ละครับ

0 Comments:

Post a Comment

<< Home