.:: XNAStuido ::.

บันทึกการเขียนโปรแกรมเกมด้วยเครื่องมือ XNA, DirectX, OpenGL และอื่นๆ by : xnastudio@hotmail.com

GigGok Engine ::. BoundingBox



BoundingBox คือ การเขียนโปรแกรมเพื่อหาขนาดของพี่เสือนะครับ ดูว่าพี่เสือมีกรอบหรือกล่องที่จะบรรจุพี่เสือได้พอดีตัวนั้น มีขนาดเท่าไหร่ ตัวอย่างนี้ไม่ยากครับ เป็นการ Lock vertex ไว้ แล้วใช้คำสั่ง D3DXComputeBoundingBox เพื่อหาค่า Min และ Max ก่อนที่จะนำไปสร้างกล่องมาครอบ

0 Comments:

Post a Comment

<< Home