.:: XNAStuido ::.

บันทึกการเขียนโปรแกรมเกมด้วยเครื่องมือ XNA, DirectX, OpenGL และอื่นๆ by : xnastudio@hotmail.com

GigGok Engine ::. Refraction


Refraction Effect คือ เอฟเฟ็กต์ที่ใช้สำหรับพวกกระจก หรือแผ่นน้ำ ที่มีการคำนวนเรื่องการหักเหของแสงเข้ามาเกี่ยวข้อง โดยจากตัวอย่างข้างบนนี้ ผมได้ไป จิ๊ก เอาเอฟเฟ็กต์ .FX และ Texture ของตัวอย่างใน Darkbasic มาทดลองใช้งานดู ปรากฏว่าผลลัพธ์ออกมา ก็เป็นดังรูปข้างบน Oh My God ไอมีที่เกาะแล้ว ต่อไปถ้า Darkbasic มีเอฟเฟ็กต์อะไรใหม่ๆ ผมก็จะจิ๊กต่อได้เลย

0 Comments:

Post a Comment

<< Home